บริการพนักงานรับส่งเอกสารประจำบริษัท
อัตราค่าบริการพนักงานรับส่งเอกสารประจำบริษัท
1. ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ วิ่งกรุงเทพฯและปริมณฑล (เริ่มต้น) | 19,500.บาท / เดือน |
2. ทำงานวันจันทร์-วันเสาร์ (กรุงเทพชั้นใน) | 17,500.บาท / เดือน |
3. ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ วิ่งกรุงเทพฯและปริมณฑล (เริ่มต้น) | 16,900.บาท / เดือน |
4. ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ (กรุงเทพชั้นใน) | 15,900.บาท / เดือน |
5. ทำงานวันจันทร์-วันศุกร์ | 4,500.บาท / สัปดาห์ |
6. ทำงานวิ่งเหมาวัน 1 วัน | 900.บาท / วัน |
หมายเหตุ : ค่าบริการได้รวมถึงเงินเดือนพนักงาน ค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษารถ ค่าประกันสังคม และสวัสดิการอื่น ๆแล้ว
ประโยชน์ที่ผู้ว่าจ้างจะได้รับบริการพนักงานรับส่งเอกสาร
– ท่านไม่ต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการจ้างพนักงานรับส่งเอกสารประจำบริษัท
– ท่านไม่ต้องเสียค่าโฆษณาประกาศรับสมัครพนักงานรับส่งเอกสารประจำบริษัท
– ท่านไม่ต้องกังวลพนักงานรับส่งเอกสารของท่านลาป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุไม่สามารถทำงานได้
– ท่านไม่ต้องจ่ายเงินโบนัสหรือสวัสดิการต่างๆที่ต้องให้กับพนักงานรับส่งเอกสารรายครั้ง
– ท่านไม่ต้องจ่ายเงินค่าประกันสังคมในส่วนที่นายจ้างจะต้องจ่ายจำนวน 5%
บริษัท ไอ เมสเซนเจอร์ จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำประโยชน์ให้กับธุรกิจของท่านโดยการให้บริการรับส่งเอกประจำบริษัทสารพร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้